ข้อกำหนดในการลงทะเบียน
1. การลงทะเบียนสามารถใช้ Sim แบบใดในการลงทะเบียนได้บ้าง?
ตอบ สำหรับการลงทะเบียน สามารถใช้ Sim ของเครือข่ายใดก็ได้ และสามารถนำ Sim แบบรายเดือน
หรือ Sim แบบเติมเงิน ลงทะเบียนได้
2. สมาชิกสามารถซื้อแฟรนไชส์และลงทะเบียนได้มากสุดกี่แฟรนไชส์?
ตอบ ท่านสามารถซื้อแฟรนไชส์ และลงทะเบียนได้ไม่จำักด แต่การลงทะเบียน จะไม่สามารถใช้เลขหมาย
เดิมและเลขที่บัญชีเดิมที่เคยลงทะเบียนแล้วในการลงทะเบียนใหม่ได้
3. สมาชิกสามารถแก้ไขข้อมูลที่่ได้ลงทะเบียนไปแล้วได้หรือไม่?
ตอบ ท่านสามารถขอแก้ไขข้อมูลได้ในกรณีตัวสะกดผิดพลาดเท่านั้น ทั้งนี้ข้อมูลพื้นฐานที่ท่านสามารถ
แก้ไขได้เอง ท่านสามารถเข้าไปดูในระบบข้อมูลสมาชิกของท่านได้เองที่ www.topup2rich.com
4. ใครสามารถสมัครสมาชิกได้บ้าง? กำหนดอายุหรือไม่? ชาวต่างชาติสามารถสมัครได้หรือไม่?
ตอบ - ผู้ที่มีบัตรประชาชนทุกคนสามารถสมัครได้ รวมถึงเลขที่บัตรประจำตัวพระภิกษุในกรณีพระภิกษุ
- ชาวต่างชาติที่มีเลขที่หนังสือเดินทาง (Passport) ถูกต้อง
(ทั้งนี้ชื่อผู้สมัครและบัญชีธนาคารจะต้องตรงกันเท่านั้น)
5. ในกรณีเป็นชาวต่างชาติ หรือไม่มีบัญชีธนาคาร จะสมัครได้หรือไม่?
ตอบ บริษัทมี SCB Cash Card เพื่อรองรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารได้ในทุกกรณี
(ใครไม่สะดวกมีบัญชี สามารถใช้บัญชี Cash card ทดแทนได้)
6. ธนาคารใดบ้างที่สามารถใช้ลงทะเบียนเพื่อรับผลตอบแทนได้?
ตอบ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทย
ธนาคารกรุงศีอยุธยา
(ธนาคารอื่นนอกเหนือจากนี้ ไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อรับผลตอบแทนได้)
ปัญการใช้งาน
1. นำเงินเข้ากระเป๋าอัตโนมัติไม่ได้ ทำอย่างไรจึงจะนำเงินเข้ากระเป๋าได้รวดเร็วที่สุด
ตอบ - ปัญหาจำนวนเงินที่โอนมายังบัญชีธนาคารบริษัทฯ และจำนวนเงินที่่แจ้งนำเงินเข้ากระเป๋าผ่านทาง SMS
หรือทางเวปไซต์ไม่ตรงกัน
1. จำนวนเงินที่โอนเข้าบัญชีบริษัทฯ จะต้องใส่จุดสตางค์เป็นเลขเดียวกัับเลข 2 ตัวท้ายของรหัสมาชิก
เช่น สมาชิกรหัส 12000016 ต้องโอนเงิน เป็นจำนวน 1,000.16 หรือ 2,600.16 เป็นต้น
ถ้ารหัสสมาชิกเป็น 13004442 ก็ต้องโอนเป็น 1,000.42 เช่น นี้เป็นต้น
2. จำนวนเงินที่แจ้งเข้ากระเป๋าผ่านทาง SMS หรือทางเวปไซต์ จะต้องใส่จุดทศนิยมให้เท่ากับ
จำนวนเงินที่โอนมายังบัญชีของบริษัท (ตามข้อ 1)
(ในกรณีที่ทำตามข้อ1 และข้อ 2 แล้วเงินยังไม่เข้า ให้ทำการแจ้งอีกครั้ง (ข้อ2) โดยเพิ่มเวลาในการโอน
อีก 1 นาที เช่น เวลาในสลิประบุ 15.35 ให้ท่านระบุเพิ่มอีก 1 นาที จากเดิม 15.35 เป็น 15.36 ในกรณีที่
ดำเนินการแล้วเงินยังไม่เข้ากระเป๋าภายใน 5 นาที ในติดต่อ Call Center 02-673-3111 ทันที)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEge5L26lT3vCamTbiZgifRVzWz8MO6L92iUudgbrxgOlf7w7vxOFVbNe0F5JRupLYyFF99fQR-n083o-lgOyhTQIEchOcwl1e5rLnJcCmCbu7qqsV-l0-CmWSSAH64J5beVXWnDM19Ykwo6/s1600/topup2rich.jpg)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น