วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

FAQ ถามและตอบ เกี่ยวกับธุรกิจ topup2rich


ข้อกำหนดในการลงทะเบียน

1. การลงทะเบียนสามารถใช้ Sim แบบใดในการลงทะเบียนได้บ้าง?
ตอบ        สำหรับการลงทะเบียน สามารถใช้ Sim ของเครือข่ายใดก็ได้ และสามารถนำ Sim แบบรายเดือน
     หรือ Sim แบบเติมเงิน ลงทะเบียนได้


2. สมาชิกสามารถซื้อแฟรนไชส์และลงทะเบียนได้มากสุดกี่แฟรนไชส์?
ตอบ        ท่านสามารถซื้อแฟรนไชส์ และลงทะเบียนได้ไม่จำักด แต่การลงทะเบียน จะไม่สามารถใช้เลขหมาย
     เดิมและเลขที่บัญชีเดิมที่เคยลงทะเบียนแล้วในการลงทะเบียนใหม่ได้


3. สมาชิกสามารถแก้ไขข้อมูลที่่ได้ลงทะเบียนไปแล้วได้หรือไม่?
ตอบ        ท่านสามารถขอแก้ไขข้อมูลได้ในกรณีตัวสะกดผิดพลาดเท่านั้น ทั้งนี้ข้อมูลพื้นฐานที่ท่านสามารถ
     แก้ไขได้เอง ท่านสามารถเข้าไปดูในระบบข้อมูลสมาชิกของท่านได้เองที่ www.topup2rich.com


4. ใครสามารถสมัครสมาชิกได้บ้าง?  กำหนดอายุหรือไม่?  ชาวต่างชาติสามารถสมัครได้หรือไม่?
ตอบ        - ผู้ที่มีบัตรประชาชนทุกคนสามารถสมัครได้ รวมถึงเลขที่บัตรประจำตัวพระภิกษุในกรณีพระภิกษุ
     - ชาวต่างชาติที่มีเลขที่หนังสือเดินทาง (Passport) ถูกต้อง
     (ทั้งนี้ชื่อผู้สมัครและบัญชีธนาคารจะต้องตรงกันเท่านั้น)


5. ในกรณีเป็นชาวต่างชาติ หรือไม่มีบัญชีธนาคาร จะสมัครได้หรือไม่?
ตอบ        บริษัทมี SCB Cash Card  เพื่อรองรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารได้ในทุกกรณี
    (ใครไม่สะดวกมีบัญชี สามารถใช้บัญชี Cash card ทดแทนได้)


6.  ธนาคารใดบ้างที่สามารถใช้ลงทะเบียนเพื่อรับผลตอบแทนได้?
ตอบ        ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารทหารไทย
    ธนาคารกรุงศีอยุธยา
   (ธนาคารอื่นนอกเหนือจากนี้ ไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อรับผลตอบแทนได้)



ปัญการใช้งาน

1.  นำเงินเข้ากระเป๋าอัตโนมัติไม่ได้ ทำอย่างไรจึงจะนำเงินเข้ากระเป๋าได้รวดเร็วที่สุด
ตอบ     - ปัญหาจำนวนเงินที่โอนมายังบัญชีธนาคารบริษัทฯ และจำนวนเงินที่่แจ้งนำเงินเข้ากระเป๋าผ่านทาง SMS
    หรือทางเวปไซต์ไม่ตรงกัน
     1. จำนวนเงินที่โอนเข้าบัญชีบริษัทฯ จะต้องใส่จุดสตางค์เป็นเลขเดียวกัับเลข 2 ตัวท้ายของรหัสมาชิก
       เช่น สมาชิกรหัส 12000016 ต้องโอนเงิน เป็นจำนวน 1,000.16 หรือ 2,600.16 เป็นต้น
       ถ้ารหัสสมาชิกเป็น 13004442 ก็ต้องโอนเป็น 1,000.42 เช่น นี้เป็นต้น
     2. จำนวนเงินที่แจ้งเข้ากระเป๋าผ่านทาง SMS หรือทางเวปไซต์ จะต้องใส่จุดทศนิยมให้เท่ากับ
      จำนวนเงินที่โอนมายังบัญชีของบริษัท (ตามข้อ 1)
  (ในกรณีที่ทำตามข้อ1 และข้อ 2 แล้วเงินยังไม่เข้า ให้ทำการแจ้งอีกครั้ง (ข้อ2) โดยเพิ่มเวลาในการโอน

อีก 1 นาที เช่น เวลาในสลิประบุ 15.35 ให้ท่านระบุเพิ่มอีก 1 นาที จากเดิม 15.35 เป็น 15.36 ในกรณีที่
ดำเนินการแล้วเงินยังไม่เข้ากระเป๋าภายใน 5 นาที ในติดต่อ Call Center 02-673-3111 ทันที)





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น